Quảng cáo cho VPBank

Quảng cáo cho VPBank

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Phát biểu của Trưởng đoàn Nguyễn Duy Lễ trong đêm giao lưu 11/5/2013



Kính thưa các vị khách quý!
Kính thưa ban chủ nhiệm sân QK7, ban lãnh đạo và vận động viên CLB Văn Miếu Quốc Tử Giám, CLB Long Biên HN và đại diện các CLB bóng đá anh em tại TPHCM.
Thưa toàn thể các bạn trong CLB HNPN cùng cổ động viên và người hâm mộ!
Cho phép tôi thay mặt CLB bóng đá HNPN, thay mặt những cựu cầu thủ HN từng khoác áo Thể Công, QK Thủ đô, PKKQ, CAHN, Đường sắt, Bưu điện… và những bạn bè yêu quý Thủ đô ngàn năm văn vật, xin gửi tới các quý vị lời chào nồng nhiệt nhất.

CLB HNPN vừa hồi sinh sau ngày 3/2/2013. Chưa tròn 3 tháng, trên tinh thần đoàn kết phấn đấu, HNPN đã trở thành sân chơi lành mạnh cho những cựu cầu thủ HN và những người yêu HN đang sinh sống ở phía Nam. Nhân kỉ niệm 38 năm Ngày Thống nhất đất nước 30/4/1975, CLB HNPN đã tham gia Giải lão tướng TPHCM 2013 và vào được đến vòng tứ kết. Qua giải này, CLB HNPN đã để lại hình ảnh tốt trong mắt người hâm mộ, xứng đáng là đội đại biểu cho Thủ đô tham gia các hoạt động phong trào trong đội hình Chi hội Cầu thủ TPHCM.
Nhân kỉ niệm Tháng 5 lịch sử, được sự ủng hộ của CLB Văn Miếu Quốc Tử Giám cùng sự hỗ trợ của lãnh đạo Trung tâm TDTD Quốc phòng 2 và sân vận động QK7; đặc biệt là sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của anh Nguyễn Văn Thắng (Chủ tịch CLB bóng đá Văn Miếu Quốc Tử Giám) mà nhiều cầu thủ CLB HNPN được gặp lại nhiều lão tướng cùng khoác áo số lăn lộn trên các sân cỏ miền Bắc hàng chục năm về trước. Chúng tôi đã được thi đấu 1 trận bóng đá đỉnh cao, sôi nổi, hấp dẫn với dàn cầu thủ ngôi sao trong làng bóng đá chuyên nghiệp trên sân cỏ cả nước như Hồng Sơn, Như Thuần, Công Tuyền, Quốc Trung…
Cũng trong buổi liên hoan hôm nay, chúng ta còn được đón tiếp anh Võ Kim Thành, Phó TBT báo An ninh Thủ đô, Trưởng đoàn bóng đá Văn Miếu Quốc Tử Giám; anh Lê Thế Thọ - nguyên Phó chủ tịch LĐBĐ VN; anh Nguyễn Anh Tú – Chủ tịch LĐBĐ TPHCM; anh Triệu chủ nhiệm sân QK7 và nhiều lão tướng vang bóng 1 thời.
Mong rằng tình cảm thân ái này sẽ được duy trì mãi mãi. Chúng ta không chỉ có trận thi đấu và giao lưu ngày hôm nay mà sẽ còn nhiều lần như thế.
Xin cảm ơn ban lãnh đạo sân vận động QK7 đã tạo điều kiện cho trận thi đấu thành công tốt đẹp! Xin cảm ơn Nhà hàng Vườn Phố đã tạo không gian giao lưu đầm ấm thân tình trong buổi tối hôm nay. Xin cảm ơn sự có mặt của các quý vị!
Xin chúc các thành viên CLB Văn Miếu Quốc Tử Giám và các quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt! Qua anh em xin cho CLB bóng đá HNPN gửi lời chào thân ái nhất tới bà con và bạn bè ta ngoài HN! Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào: