Quảng cáo cho VPBank

Quảng cáo cho VPBank

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

HNPN đứng thứ 4 trong giaỉ Gold-Malt 2011

8g sáng qua, trận tranh giaỉ ba đã diễn ra trên sân Hồng Hà giữa HNPN và CLB Hòa Bình.
Ngay từ phút đầu, trận đấu đã căng thẳng vì sự điều khiển "thiên vị" của trọng tài. (HNPN tham dự 5 trận thì trọng tài này bắt 3 trận. Có gì "không rõ ràng" ở đây?). Trung vệ Hải phạm lỗi, đội bạn gây sự đòi đánh nhau mà trọng tài chỉ phạt thẻ vàng Hải. Sợ sẽ bị trọng tài (chính tay này đã phạt Hải thẻ đỏ vì tháo rờ-te trong trận đầu (mà lẽ ra chỉ nhắc nhở), trong khi cấu thủ đội khác không mang rơ-te lại không sao!) xử lí tiếp thẻ vàng thứ 2, HNPN cho Tuấn vào thay. Vì đá ác, đội bạn có trung vệ dính 2 thẻ vàng phải ra sân. Phút thứ 30, Tài "đen" mở tỷ số cho HNPN.


Hiệp 2, phút 15, bạn gỡ 1-1. Ngay sau đó, nhận đường bóng lật từ cánh phải, trong vòng 16m50 Xuân Anh khống chế ngực rồi tung chân phải vô lê vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-1 cho HNPN.
Sau đó ít phút, Tuấn trong pha tranh chấp đã nhảy lên tránh cú lao chân thẳng của đối phương vào lại bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 (quá vô lí!), phải ra sân trong tức tưởi. Hai đội lúc này chỉ còn đá với 10 cầu thủ.
Cả đội HNPN và khán giả trên sân ấm ức vì quả phạt sai cho Tuấn. Căng thẳng lên tới đỉnh điểm. Quân đứng xa trọng tài đến 20m tự nhiên bị phạt thẻ vàng. Vỡ trận. Toàn đội HNPN bỏ trận.
Ban tổ chức thuyết phục đá tiếp vì thắng lợi của giải, nhất là chỉ còn 20', thậm chí chấp nhận cho thay trọng tài chính. Nhưng HNPN xin chấp nhận bị phạt 2 điểm, xin chịu thua vì nếu tiếp tục sẽ xảy ra đánh nhau. HNPN đứng thứ 4 trong giải.
Họp bàn đấu pháp: Phải thắng!

Sau cú làm bàn của Xuân Anh, khán giả nhỏ (áo xanh) hát vang:
Lê lê lê, ale ale ale... thì bị PV chụp ảnh nên ngượng ngùng cúi mặt.

Ban tổ chức.

Họp tổng kết: Cơ bản là thắng lợi.

Vui là chính!

Anh em QK7 ra về.
Anh em về tổng kết, cơ bản ta đã chiến thắng và có thêm bài học kinh nghiệm cho việc tham gia các giải phong trào lần sau.
Thứ ba tuần tới có trận giao hữu với Sắt thép, ống nước Tân Bình tại sân Sư 370.