Quảng cáo cho VPBank

Quảng cáo cho VPBank

Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Trận đá tất niên của CLB HNPN

Với quyết tâm hồi sinh CLB HNPN, 14g30 chiều qua,  tại sân Hồng Hà đã có trận giao hữu đầu tiên với CLB Công chức Tp. (Hải Tám bảo: Chơi với đội này vì sau này khối thằng làm to giống Bá Thanh. Ba cục năm sau tha hồ nhờ vả!).
Anh em cầu thủ khoác áo lính lứa 1976, 80, 84... có mặt đủ cả từ Phú, Hải Tám, Coóng, Việt Bướm đến Lam Xẩm, Hùng Tí, Bỉnh Coỏng (em Ninh Choắt), Lân, Sơn Xiếc, Minh Điện cùng nhiều bạn trẻ:  Hiếu, Linh...
Trên khán đài A thấy có bác Duy Lễ, bác Hinh, Thành Voi (CCTQĐ) cùng Bá Thọ, Dũng, Tuấn Khàn...
Hiệp 1 HNPN đá đội hình già. Đội bạn trẻ, sung sức hơn, dẫn bàn ngay phút thứ 15. Gôn Phong (con bố Phú) là học trò thầy Lễ đã quăng quật, ra vào hợp lí. Quân ta cố gắng mở nhiều đường phản công nhưng không thành bàn thắng.
Hiệp 2, CLB HNPN đưa đội hình trẻ vào. Phút thứ 30, bóng bật ra, tiền vệ Hiếu từ ngoài vòng 16m50 co chân sút thẳng như kẻ chỉ, bóng xé lưới đội bạn, gỡ hòa 1-1. Nhưng đội bạn vẫn đá tốt hơn, ghi tiếp 2 bàn. Tỷ số kết cục là 3-1.
Với tinh thần đồng đội, sức khỏe và vui là chính; từ hôm nau đã mở ra 1 trang mới cho CLB HNPN. Đó cũng là tình cảm của anh em dành cho cố Chủ tịch Nguyễn Văn Ninh.
Mời xem slide show này! (Lưu ý: Pv kịp ghi được hình ảnh Hiếu vừa làm xong bàn gỡ hòa).


Không có nhận xét nào: