Quảng cáo cho VPBank

Quảng cáo cho VPBank

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Trận đá chiều thứ bảy 29/6/2013

Đúng hợp đồng, sáng thứ bảy, CLB đã nhận bộ quần áo mới do Belenkaya tài trợ. 3g30, anh em có mặt đầy đủ trong tranh phục thi đấu mới. Tuấn (lứa Ninh Choắt, đang đưa U14 Viettel vào thi đấu) cũng ra sân. Đối tác chiều nay là Lão tướng Q9.

Ban huấn luyện trong trang phục mới có tên Nhà tài trợ Belenkaya.


Hôm nay đá bộ vàng.

Lâm trận.


Kết thúc 1 pha tấn công của HNPN.


Dàn dự bị.

Trời sắp đổ mưa.

Đá trong mưa.
Hiệp 1, HNPN triển khai đội hình già. Vừa được 15' thì trời đổ mưa. Mưa như trút nước, giăng thành màn, kéo dài gần nửa tiếng. Chưa bao giờ HNPN phải thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt như thế. Đường bóng lên của HNPN bị ngược gió. Bạn mở tỷ số trước.
Hiệp 2, chỉ giữ lại vài vị trí, còn lại thay đội hình trẻ. Trong 1 pha đá phạt, Tuấn Anh câu bóng vào trước cầu môn, Bảo nhảy lên đánh đầu nhưng chưa đúng tầm thì Cường Bò lao vào lắc tiếp, đưa bóng vào gôn, gỡ hòa 1-1.
Trên mặt sân nước mưa chưa thoát kịp đã níu các đường bóng. Anh em phải dùng lối gẩy bóng kĩ thuật. Trong 1 pha sơ hở của hàng phòng ngự, tiền đạo bạn dốc bóng xuống, đá vào góc xa bên phải. Gôn Hữu bay ra nhưng không đấm trúng bóng. Tỷ số 2-1 cho Q9.
Trọng tài Phú thay trọng tài chính QK7 được khen có tiếng còi hay và cương quyết xử lí các tình huống trên sân. Kết thúc 90', bạn thắng 3-1. Và HNPN có cơ hội trui rèn cánh trẻ.

Không có nhận xét nào: